thành phầm Tóc Haco: Quảng cáo quá đà, người trong cuộc nói gì?

0
39


Website tochaco (GĐ Công ty cổ phần thương mại Haduco tự nhận là trang thông tin chính thức của doanh nghiệp) đưa thông tin: Điểm sáng tối ưu bộ thành phầm tóc Haco là “toàn bộ mọi người từ già trẻ, lớn gầy nhỏ đều sử dụng được”. Như vậy, bộ thành phầm này (Tinh dầu xịt Mao Bạt Khang, viên uống Ban Thốc Khang, dầu gội thảo dược Haco) thích ứng với mọi đối tượng người tiêu dùng, mọi lứa tuổi. Từ khi Ra đời đến nay, TOCHACO đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng lựa chọn và thành công với hàng nghìn người, trở thành thành phầm uy tín số 1 trong các nghành nghề dịch vụ. Chiểu theo Luật quảng cáo phía trên là hành vi cấm trong sinh hoạt quảng cáo,  không rõ Haduco tài xuất sắc liệu hợp pháp nào minh chứng bộ thành phầm tóc Haco “uy tín số 1 trong các nghành nghề dịch vụ”?

 

Tóc Haco uy tín số 1 trong các nghành nghề dịch vụ

 

Trong 72 đoạn phim “quý khách hàng nói về bộ thành phầm tóc Haco” ở website tochaco có rất nhiều diễn viên, người nghệ sỹ, người tiêu sử dụng share trải nghiệm khi sử dụng bộ thành phầm tóc Haco.

Chị V.T.M xuất hiện trong một đoạn phim share: Trước phía trên, tóc mình rất khô, hay rụng, mỗi lần gội đầu, tóc rụng vô cùng nhiều. Mình đã trải qua sử dụng rất nhiều loại dầu gội đầu và thuốc thảo mộc. Tóc không tồn tại gì tiến triển. Nhưng mình có một chị bạn trình làng thành phầm Haco. Mình thấy vô cùng hiệu suất cao…Mái tóc mình mọc vô cùng mượt, vô cùng dày…

 

ha co

Ảnh các đoạn phim quý khách hàng trong website tochaco.vn

 

Anh Đ.H.Đ ở một đoạn phim khác share: Tôi bị hói trên đỉnh đầu và bạc hai phía thái dương. Một lần tôi lướt qua Facebook, tôi thấy có thành phầm Mao Bạt Khang trị hói đầu, bạc tóc, rụng tóc. Tôi có để lại số điện thoại cảm ứng thông minh cho nhà thuốc. Sau đó các nhân viên nhà thuốc đã tư vấn cho tôi. Và tôi đã đặt mua bộ thành phầm. Tôi sử dụng được 20 ngày. Tôi thấy, trước hai phía thái dương bạc, sau đó nó chuyển màu, nhất là trên đỉnh đầu tôi thấy nhiều tóc tơ mọc lên…
Tuy nhiên, để tìm hiểu thực tiễn, phóng viên báo chí Báo tình hình sức mạnh xã hội (trong vai người tiêu sử dụng hỏi kinh nghiệm)có liên lạc với chị V.T.M, anh Đ.H.Đ thì lại nhận được những câu vấn đáp trái lại.

Chị V.T.M cho thấy thêm: Đợt trước mới uống, có mọc lên chút xíu. Lúc đầu thì mọc cũng rất được được đi, kiểu như nó mọc chỗ này thì rụng chỗ khác. Nhưng càng lâu, lại thấy nó rụng lại nữa. Nó không tồn tại mọc tương tự quảng cáo. giờ đây mình xài cả năm mấy mới biết.

trong những lúc đó anh Đ.H.Đ cho thấy thêm: này là quảng cáo cho vui thôi. Mình mua một thời hạn điều trị trước tiên mình sử dụng rồi. Xong họ (Công ty bán thành phầm tóc Haco) bảo anh làm một đoạn phim quảng cáo cho em, làm xong nó tặng tiền, hoặc tặng một thời hạn điều trị nữa. Mình lấy một thời hạn điều trị nhưng có ăn thua gì đâu.

Theo ông Phạm Văn Hải (Giám đốc công ty cổ phần thương mại Haduco): Haduco chỉ có một website duy nhất là tochaco.vn. Những đoạn phim này là Haduco làm.

ha co xit la moc

Một hình ảnh quảng cáo thành phầm tóc Haco trên mạng

 

Ngoài những nội dung thông tin trên, ở hàng chục website, trang facebook khác còn đưa những thông tin “chắc như đinh đóng cột” về bộ ba thành phầm tóc Haco: Xịt đâu mọc đấy, bạc mấy cũng đen; cứ 10 người thì 9 người quay lại cảm ơn thầy Bình; 100 người tiêu dùng thì 99 người bất thần về tác dụng; tuyệt kỹ trẻ hóa mái tóc; giật mình với phương pháp cải lão hoàn đồng, dành riêng cho rụng tóc, bạc tóc, hói đầu… Cùng với này là hình ảnh GS.TS Trương Việt Bình đang khám, tư vấn cho những người bị bệnh.

Trao đổi với phóng viên báo chí báo tình hình sức mạnh xã hội, ông Trương Việt Bình cho thấy thêm: Qua thực tiễn người bị bệnh, thấy mọc tóc tốt cho những trường hợp rụng tóc do khí huyết, can, thận hư. Còn các trường hợp đã hói lâu và rụng tóc, bạc tóc tâm sinh lý thì Viện da liễu Trung ương cũng như y khoa trái đất cũng không thể xử lý được. y khoa gia truyền chỉ mà thậm chí làm giảm quy trình bạc ở những sợi chưa bạc và làm tóc mọc tốt hơn tại phần còn mọc tóc tơ yếu. Ông Trương Việt Bình cũng thừa nhận này là những quảng cáo quá đà.
Những website, trang facebook trên đang “bám” vào thương hiệu Giáo sư Trương Việt Bình (Giáo sư đầu ngành về y dược) nguyên Hiệu trưởng học viện chuyên nghành y dược học gia truyền Việt Nam (là trung tâm huấn luyện và đào tạo đầu ngành về y dược) để định danh một thành phầm có tác dụng thần thánh vượt trên cả trung tư tưởng luận y khoa gia truyền. Vì sao có sự im thin thít từ cả hai phía Giáo sư, tiến sỹ Trương Việt Bình và Haduco trước việc “nhảy múa” “khó kiểm soát” của Haco? 

Ngọc Minh



BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây