Thực phẩm giúp trẻ lâu, chống đủ bệnh và da luôn căng mịn

0
33


Dưa hấu

Loại trái cây ngày hè này chứa đấy chất lycopene. “Loại chất chống oxy hóa giúp dưa hấu và cà chua có red color sẽ hỗ trợ bảo vệ da trước những tác hại của tia UV” – giáo sư đủ dinh dưỡng Keri Glassman – Người sáng lập rat rang web NutritiousLife.com cho hay. Các nhà nghiên cứu và phân tích tin rằng dưa hấu chứa chất phytochemical nhiều hơn thế nữa 40% so với cà chua sống, tương đương với chỉ số SPF 30. Do đó, hãy ăn dưa hấu để tăng cường (chứ không phải thay thế) liều lượng kem chống nắng mỗi ngày của công ty.

Lựu

Hạt của loại trái cây tuyệt vời này chứa rất nhiều chất chống oxy hóa như Vi-Ta-Min C, giúp phòng tránh nếp nhăn, vết chân chim và khô da bằng phương pháp trung hòa các gốc tự do tàn phá da. Một nghiên cứu và phân tích của Tạp chí đủ dinh dưỡng Mỹ nhận thấy nồng độ Vi-Ta-Min C liều cao sẽ hỗ trợ giảm đáng kể hiện tượng khô và nếp nhăn ở phụ nữ trung niên. Ngoài ra, lựu còn chứa anthocyanins, giúp tăng cường tạo ra collagen, khiến cho da săn chắc; và acid ellagic (phẩm màu hóa chất tự nhiên thậm chí giảm trạng thái thâm nám bị phát sinh bởi tia nắng mặt trời).

Quả bơ

thậm chí chúng ta sẽ nghĩ rằng trái bơ sẽ làm cho chúng ta bị tăng cân vùn vụt chính vì nó chứa một hàm lượng chất béo cao. Nhưng theo khoa học thì chất béo trong bơ là chất béo rất có lợi cho sức khoẻ.

Ăn một quả bơ mỗi ngày sẽ hỗ trợ làm giảm hàm lượng cholesterol trong thể lực đồng thời cùng lúc hỗ trợ quy trình tái tạo da.

Các loại quả mọng

Dâu tây, mâm xôi, quả việt quất, nho… là những loại trái cây nhỏ có chứa chất chống ôxy hóa giúp chữa lành một số trong những loại tổn thương tế bào và giảm sưng hay đau khớp.

chúng ta nên bổ sung update quả việt quất nếu muốn nâng cao kinh nghiệm nhận thức và giúp phòng tránh các bệnh tiết niệu, bệnh Alzheimer và chứng mất trí.

Cà rốt

Cà rốt giúp bảo vệ thị lực nhờ chứa beta-carotene, một chất mà sau khoản thời hạn vào thể lực sẽ chuyển hóa thành Vi-Ta-Min A. Giúp sáng thị lực và rất có ích cho võng mạc. Có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngữa lão hoá – xoá bỏ những nếp nhăn do tiếp xúc với tia UV.

Nhóm cây ăn quả có múi

Trái cây có múi là những loại quả chứa nhiều Vi-Ta-Min C và axit folic nhất. Có tác dụng giảm hàm lượng cholesterol và axit uric trong máu.

nếu như bạn sử dụng những loại quả này thường xuyên, chúng ta sẽ không còn phải lo ngại mắc các bệnh vòng luân hồi, bệnh tim, bệnh gút với những cơn viêm khớp đau đớn.

Việt quất

Hãy tăng cường sự bóng khỏe của làn da bằng loại quả nhỏ xíu này. Việt quất hỗ trợ dồi dào Vi-Ta-Min C và E – hai chất chống oxy hóa có tác dụng rõ rệt trong việc giúp làm sáng da, mịn màng hơn và chống lại các gốc tự do hiệu suất cao. đồng thời cùng lúc, quả việt quất còn còn tồn tại arubtin, một tác nhân làm sáng da tự nhiên – TS Zeichener cho hay.

Rau cải xoăn

Trong danh sách dài dằng dặc các loại Vi-Ta-Min mà loại lá xanh này chứa thì Vi-Ta-Min K chiếm lượng lớn nhất. Vi-Ta-Min K thúc đẩy máu vòng luân hồi, giúp da tránh được trạng thái trông nhợt nhạt. Để tối đa hóa được lợi ích từ loại rau này, chúng ta hãy ăn chúng ở thể nấu chin, thay vì ăn sống.

Trứng

Móng tay của con người được hình thành từ protein. Do đó, nếu thể lực thiếu chất thì chúng sẽ rất giản đơn gãy. “Trứng là một nguồn rất giàu biotin, một Vi-Ta-Min nhóm B thậm chí thú đẩy hàm vị acid amino, nền tảng tạo thành protein” – Giáo sw Frank Lipman, Giám đốc Trung tâm tình hình sức mạnh Eleven – Eleven ở New York, Mỹ cho hay.

Tỏi

Tỏi không chỉ là là một vũ khí chống lại ma quỷ như trong truyền thuyết, nó cũng chống lại hầu hết các bệnh nhiễm trùng nếu chúng ta sử dụng đúng cách dán. tuy vậy tỏi sẽ làm cho hơi thở của con người kém thớm tho nhưng lợi ích của nó sẽ làm cho bạn ngạc nhiên.

Tỏi có tính trị nấm và diệt khuẩn cao được xem như là một trong những thực phẩm kháng sinh tự nhiên tốt nhất. Nó cũng giúp điều độ lượng cholesterol và giúp lưu thông máu và tăng huyết áp, đồng thời cùng lúc làm giảm nguy cơ tiềm ẩn mắc ung thư.

Sôcôla đen

Một loại thực phẩm ưa thích của mọi lứa tuổi nhất là trẻ nhỏ. Sôcôla đen có rất nhiều lợi ích tình hình sức mạnh. Nó chứa chất chống ôxy hóa như flavonoid giúp làn da của công ty thậm chí tự bảo vệ khỏi tia UV gây hại, nâng cao độ không khô ráo và se khít lỗ chân lông. Nhưng bạn cần nhớ rằng chỉ sô cô la với ít nhất 75% ca cao mới thậm chí giúp chống ôxy hóa.

Cà chua


Cà chua là loại quả thường xuyên xuất hiện trong căn bếp mái ấm gia đình và rất có lợi cho sức khoẻ của công ty. Nó chứa rất nhiều hàm vị đủ dinh dưỡng và chứa một lượng lớn Vi-Ta-Min A, Vi-Ta-Min C và axit folic.

Lycopene là một sắc tố hữu cơ red color trong cà chua chín, một chất chống ôxy hoá gấp 14 lần so với lượng chất resveratrol trong rượu vang đỏ. Nó bảo vệ da chống lại tia cực tím và cũng phòng tránh các bệnh tim mạch, thoái hóa, và các bệnh truyền nhiễm. thể lực sẽ dễ dàng và giản dị và đơn giản hấp thụ lycopene khi cà chua được nấu chín và kết thích hợp với một chút dầu ô liu.

Dầu cá

Cá hồi, cá ngừ, cá cơm trắng và cá bơn, là một trong những thực phẩm chứa quá nhiều lượng axit béo omega-3 giúp tái tạo tế bào và giảm cholesterol. đồng thời cùng lúc giúp nâng cao làn da và chống ôxy hoá.

Ngoài ra, cá hồi nướng rất giản đơn chế biến. chỉ việc rắc muối và hạt tiêu, thêm vài nhánh hương thảo, một hai lát chanh, một chút dầu ô liu và nướng Tính đến khi chín.

Nghệ


Nghệ là một thực phẩm rất hữu dụng và thân thiện và gần gũi so với những chị em phụ nữ. Bột nghệ được rất nhiều người ưu thích bởi tác dụng đặc trị của nó.

Hình như, nghệ còn chống ung thư, giúp tiêu hóa, và kháng viêm hay sẽ là một gia vị tuyệt cho món ăn của công ty. Nó cũng làm chậm quy trình lão hóa, hỗ trợ cho mình tích điện, làm giảm lo ngại.





tienphong.vn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây